Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Tác phẩm Thư Pháp Thành Viên







8 nhận xét:

  1. Chú Duy gửi tiên phong rùi...tụi cháu cũng phải cố gắng thôi

    Trả lờiXóa
  2. Họa Sĩ Phạm Tiến @:

    Thấy LêDuy vẽ chữ mà phát thèm, ước gì mình cũng viết giỏi ( đến độ đọc không được). Mong rằng các nghệ nhân thư pháp viết chính tâm tình mình sáng tác thành thơ, chứ không phải lập đi lập lại thơ của các danh nhân.Hình thức là nguồn mới dùng quốc ngữ, nhưng ý tưởng đúng là nguồn xưa.Nhiều nguời muốn đọc những tâm tư mới mẻ, cũng có nguời thích câu danh ngôn để:
    "Tìm trong nét chữ lời nhắn nhủ,
    một thoáng suy tư cải thiện đời"
    Câu này mới không bắt chước ai đâu nha, dù không hay.
    Có một lần tôi đi theo một nhà thư pháp, cửa hàng của ông được nhiều nguời đang tham quan và đặt hàng vẽ chữ trong lễ hội đông nguời; một cặp thanh niên nam nữ muốn viết một tấm theo ý họ diễn tả, tôi tiếp nhận ý kiến và viết thành câu thơ. Khi đôi này đưa sang bên cạnh nhờ nhà thư pháp viết, ông đã gạt ra và đưa cho họ cuốn sách chép sẵn những câu. Tôi cảm thấy thất vọng...!Không phải vì thơ mình không được viết,mà các nhà thư pháp thích đi theo lối mòn!?

    Trả lờiXóa
  3. Các AE lưu ý: * Lý do nào mà khách ghé thăm không đăng nhận xét được ???

    Trả lờiXóa
  4. Đã kiểm tra và chỉnh sữa bất kì ai cũng có thể đăng nhận xét.(trong phần cài đặt)

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng năm mới tới mái nhà chung clb thư pháp

    Trả lờiXóa
  6. Thư Pháp đẹp , Nhưng hơi nhàm chán ở cách xử lý thả con chữ cuối của một từ, làm cho thư pháp thấy khô, hơi khó chịu !!!

    Trả lờiXóa